top of page

เปิดตัวคุณภาพ!! สมุดArdium Planner


สมุดPlannerของยี่ห้อArdiumนี้ ถือว่าถูกใจมากสำหรับเรา

 

แนะนำกันหน่อย Ardium มีหลายอย่างที่เรามองจากข้างนอกแล้ว ก็เหมือนสมุดทั่วไป

แต่พอได้สัมผัส ได้ใช้งานจริงแล้วบอกได้เลยว่ามีรายละเอียดหลายอย่างที่ดีกว่าสมุดทั่วไปอย่างชัดเจน

ข้อแรกที่สัมผัสได้เลยคือน้ำหนักที่ไม่หนักเลยเมื่อเทียบกับการเห็นครั้งแรก ตอนแรกที่เห็นสมุด คิดว่าหนักแน่ๆ ทั้งความหนาของสมุด แถมมีพลาสติกห่อปกอีกต่างหาก แต่...!! หยิบขึ้นมาปุ๊บ ตกใจหนัก เพราะน้ำหนักไม่ได้หนักอย่างที่คิดเลย ส่วนตัวเราใช้สมุดติดตัวมาตลอดเป็นสิบๆปี เราเลยเอาสมุดเล่มเก่ามาเทียบซึ่งบางกว่า Ardium ที่อยู่ในมือ ปรากฎว่า Ardium มีหน้ากระดาษเยอะกว่า..แต่เบากว่า!! ปลื้มเลยเพราะกระเป๋าทำงานจะหนักก็หนักสมุดกะLaptopนี่แหละ

ความประทับใจต่อมาคือเนื้อกระดาษและความละเอียดของการพิมพ์ อันนี้ต้องยอมรับเลยว่าประเทศที่ผลิตกระดาษออกมาแล้วคุณภาพดีมาก เนื้อเนียน สีสวยคือประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี

คุณภาพการพิมพ์ไม่ต้องพูดถึง รู้กันอยู่แล้วว่าเทคโนโลยีการพิมพ์และการคัดกรองคุณภาพ(QC)ของพวกเค้าดีมากๆ ไม่มีการพิมพ์แล้วสีซ้อนกัน หรือสีไม่เท่ากันในกระดาษแผ่นเดียวกัน หรือว่าผลิตออกมาเยอะๆแล้วแต่ละเล่มสีไม่เหมือนกัน อันนี้พูดได้เลยว่าแทบจะ100%ไม่เจอ

การดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานในแต่ละเล่ม เรามองว่าเค้าเข้าใจคนที่เขียนหนังสือดีนะ สมุด Ardium มีให้เลือกหลายประเภท หลายแบบมากกกกกก ไว้วันหลังจะมาจำแนกให้นะ

แต่ที่สำคัญมากกว่าฟังก์ชั่นคือการดีไซน์ อันนี้เราล่ะแบบ..ทึ่งในความ Creative ของพวกเค้ามาก รายละเอียดในแต่ละหน้ารู้สึกได้ถึงความใส่ใจในรายละเอียดของทุกอณูของหนังสือเลยทีเดียว(อันนี้บางทีก็เว่อไป แต่เอาจริงๆก็จริงนะ^^)

และต่อมา เอามาใช้แล้วถึงจะรู้สึก คือเวลากางสมุด คือดีงาม คือกางได้สุดไม่ต้องหักหน้าสมุดให้ยับ อันนี้เนื่องจากการเย็บสมุดของเค้าคุณภาพดีเยี่ยมมากๆ รู้ตัวเลยว่าชอบสมุดแบบนี้ คนไม่ลองต้องลองแล้วจะรู้ว่าเวลาใช้สมุดดีๆจะรู้สึกดีและภูมิใจในตัวเองเล็กๆว่าเป็นคนมีรสนิยมอย่างบอกไม่ถูก

วันนี้เอาแค่นี้ก่อน วันหลังมาเจอกันใหม่จ้า^^

Ardium Thailand

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page