top of page

2018 Ardium Light Planner


2018 Ardium Light Planner

2018 Ardium Light Planner หน้าตาน่ารัก และAdmin คิดว่าเหมาะกับคนทั่วไปนะ

 

ที่ชื่อ Light Planner นั้น มาจากการที่ Planner เล่มนี้ไม่ได้มีพื้นที่ให้จดหรือวันที่ให้จดครบทั้ง 365 วัน ซึ่งจะหนาและหนักหน่อย ก่อนอื่นเรามาดูสเปคกันก่อนดีกว่า

Specification

Dimension: W135xH195xD15

Weight: 278g

Composition

Yearly Plan - Check List: 2p

Monthly Plan: 26p(13months)

Daily Plan: 125p

Total: 160p

จะเห็นว่าขนาดก็กำลังเหมาะเลย เล็กกว่า A5 หน่อยนึง

มีหน้ารายปี2หน้า รายเดือนเนี่ย เขียนไว้ว่ามี13เดือน แต่มาพลิกดูจริงเค้าเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 แล้วค่ะ เอาจริงๆนี่มี15เดือนเลยนะ แล้วก็จะมีเนื้อที่ให้เขียนในแต่ละวันคือ 1 หน้ามี2วัน ดูตามรูปข้างล่างได้เลยจ้ะ

เราว่าเล่มนี้ทำให้คนที่มีแผนการล่วงหน้า (โดยเฉพาะไปเที่ยว) ได้เขียนออกมาชัดเจนมากขึ้นว่าปีนี้เราอยากไปเที่ยวไหน ลาหยุดวันไหนดี ใส่รายละเอียดลงไปได้ด้วย

และระหว่างการเดินทางนี่ไฮไลท์เลย เราสามารถเอาตั๋วรถไฟ หรือหางตั๋วเครื่องบิน หรือตั๋ว Museumที่ได้ไปเยี่ยมเยียนในเมืองต่างๆมาแปะไว้เป็นที่ระลึกว่าเราได้ไปทำอะไรมาบ้าง หรือจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านสมุดเล่มนี้ เช่นวันนี้ได้ไปเรียนทำขนม เราก็อาจจะเอารูปขนมชิ้นแรกของเรามาแปะไว้ วันที่เรากลับมาอ่านจะมีความรู้สึกประทับใจอย่างบอกไม่ถูก และความรู้สึกตอนเปิดมาเจอสิ่งต่างๆที่เป็นของจริง ไม่ใช่แค่Digitalมันให้ความรู้สึกที่ดีกว่าเยอะมากๆเลยล่ะ!!

ส่วนคุณภาพ ยี่ห้อนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลย การพิมพ์และเนื้อกระดาษสวยงาม ใช้แล้วหมึกไม่ซึมไปอีกหน้านึงง่ายๆ การเข้าเล่มเปิดกางออกมาได้ง่าย ไม่ต้องหักปกหนังสือเหมือนตอนเรียน กางได้สุดๆทุกหน้าไม่ต้องกลัวยับ เป็นเอกลักษณ์การพิมพ์หนังสือของเกาหลีญี่ปุ่นเลยแหละ

Pattern รุ่นนี้มีทั้งหมด 6 แบบ

ถ้าหากคิดว่าเล่มนี้เหมาะกะเราก็ไปจัดได้เลยในร้านที่อยู่ใน Offline Stores หรือจะสั่งออนไลน์ก็ตามสะดวกที่ลิ้งค์ด้านล่างเลย

https://www.ardium-thailand.com/blank-2/2018-ardium-light-planner

วันนี้ไปก่อนจ้า^^

ARDIUM THAILAND

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page